3BB เปิดจองหุ้นกู้ดอกเบี้ย 6.25% ต่อปี กันยายนนี้ เสนอขายผู้ลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่

Published on 2021-08-30   By ข่าวสด

นางชื่นกมล ตรีสุทธาชีพ Chief Financial Officer บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์จากัด (มหาชน) หรือ 3BB เปิดเผยว่าบริษัทฯเตรียมขายหุ้นกู้บริษัท ทริปเปิลทีบรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1/2564” ซึ่งเป็นหุ้นกู้ระยะยาวชนิดระบุชื่อผู้ถือประเภทไม่ด้อยสิทธิมีประกันและมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้  อายุ 3 ปีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.25% ต่อปีจ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุเสนอขายในวงแคบให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือนักลงทุนรายใหญ่ (PP-II&HNW) ทั้งนี้บริษัทฯแต่งตั้งสถาบันการเงิน 4 แห่งเป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ประกอบด้วยบริษัทหลักทรัพย์เคทีบีเอสทีจำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ไอร่าจำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์เอเอสแอลจำกัดโดยคาดว่าจะเสนอขายในวันที่ 27-29 กันยายน 2564

นางชื่นกมลกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ว่าเพื่อนำไปลงทุนในธุรกิจบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตและ IPTV รวมทั้งใช้เป็นเงินกู้ในกลุ่ม Jasmine Group รวมทั้งเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการอีกด้วย

ส่วนผลการดำเนินงานของบริษัทฯณสิ้นไตรมาส 2/2564 มีจํานวนผู้ใช้บริการรวมทั้งสิ้น 3.57 ล้านรายและด้วยสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ทําให้ความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้หลังจากที่บริษัทเริ่มให้บริการพรีเมียมคอนเทนต์โดยเปิดให้บริการ 3BB GIGATV ในไตรมาส 4/2563 สามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้เป็นอย่างดีส่วนแผนการให้บริการในอนาคตบริษัทจะนำบริการ Smart Home ภายใต้ชื่อ 3BB GIGAHome ที่รวมผลิตภัณฑ์ด้าน Home Security และ IoT มาให้บริการ

บริษัทคาดว่าการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากผู้ลงทุนเนื่องจากผู้ลงทุนมั่นใจในการเติบโตและโอกาสในการขยายธุรกิจของบริษัทนอกจากนี้หุ้นกู้ชุดดังกล่าวยังให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจจึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดีนางชื่นกมลกล่าวสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหุ้นกู้บริษัททริปเปิลทีบรอดแบนด์จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1/2564” โทร 0-2545-0999