บอร์ด JTS เคาะเพิ่มวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ลุยคริปโทเคอร์เรนซี ศูนย์ซื้อขายโทเคนดิจิทัลฯ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "จัสมิน เทคโนโลยี โซลูชั่น"

Published on 2021-08-10   By หุ้นอินไซด์

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 10 สิงหาคม 2564)-- นายดุสิตศรีสง่าโอฬารกรรมการผู้จัดการบริษัทจัสมินเทเลคอมซิสเต็มส์จํากัด (มหาชน) JTS เปิดเผยว่ามติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 6/2564 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2564 โดยที่ประชุมได้พิจารณาและอนุมัติเรื่องสําคัญดังนี้

1. เห็นควรให้เสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณารับรองรายงานการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจําปี 2564ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 30เมษายน 2564

2. เห็นควรให้เสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณารับรองรายงานการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 2/2564ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2564

3. เห็นควรให้แก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทฯและแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิข้อ 3. ของบริษัทฯเพื่อรองรับการประกอบธุรกิจของบริษัทฯในอนาคตและให้เสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติต่อไปดังนี้

เพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทฯจํานวน 1 ข้อดังนี้

ข้อ 83. ประกอบธุรกิจเป็นศูนย์ซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีศูนย์ซื้อขายโทเคนดิจิทัลนายหน้าซื้อขายโทเคนดิจิทัลผู้ค้าคริปโทเคอร์เรนซีผู้ค้าซื้อขายโทเคนดิจิทัลเป็นที่ปรึกษาและให้คําแนะนําแก่ผู้ประกอบการธุรกิจหรือบุคคลทั่วไปเกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลให้บริการแลกเปลี่ยนเงินสกุลดิจิทัลหรือขายเงินสกุลเงินดิจิทัลลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลรวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียงการขุดซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลรวมถึงการลงทุนหรือให้บริการด้านอื่นๆเกี่ยวกับธุรกรรมคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัล (เมื่อได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วกรณีที่เป็นกิจกรรมที่ต้องได้รับอนุญาต) ให้บริการเก็บข้อมูลประมวลผลตรวจสอบและยืนยันข้อมูลบนระบบโครงข่ายกระจายศูนย์กลางของการทํารายการธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์แบบบล็อกเชนและดําเนินการค้นคว้าวิจัยพัฒนาและรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับกิจการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (INFORMATION TECHNOLOGY) ในการเพิ่มพูนความรู้ความชํานาญความเชี่ยวชาญในด้านวิชาการและเทคโนโลยีและแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิข้อ 3. ของบริษัทฯเพื่อให้สอดคล้องกับการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทฯดังนี ้

เดิม

ข้อ 3. วัตถุประสงค์ของบริษัทมีจํานวน 82 ข้อ (รายละเอียดตามแนบบมจ. 002 ที่แนบ)

ใหม่

ข้อ 3. วัตถุประสงค์ของบริษัทมีจํานวน 83 ข้อ (รายละเอียดตามแนบบมจ. 002 ที่แนบ)

นอกจากนีเพื่อให้การดําเนินการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทฯและการแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิข้อ 3. ของบริษัทฯเป็นไปโดยสะดวกและคล่องตัวที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทจึงเห็นควรเสนอให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาเห็นชอบการมอบหมายให้กรรมการผู้มีอํานาจลงนามผูกพันบริษัทฯรวมทั้งผู้รับมอบอํานาจจากบุคคลดังกล่าวเป็นผู้มีอํานาจดําเนินการจดทะเบียนการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทฯและแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิข้อ 3. เรื่องวัตถุประสงค์ของบริษัทฯต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์และมีอํานาจแก้ไขและเพิ่มเติมถ้อยคําเพื่อให้เป็นไปตามคําสั่งนายทะเบียนตลอดจนมีอํานาจในการดําเนินการใดๆที่จําเป็นหรือเกี่ยวข้องเพื่อให้การดําเนินการจดทะเบียนดังกล่าวสําเร็จลุล่วง

เห็นควรให้เปลี่ยนชื่อและตราประทับของบริษัทฯ. เพื่อให้เป็นไปตามกลยุทธ์ในการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของบริษัทฯรวมทั้งแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิและข้อบังคับของบริษัทฯที่เกี่ยวข้องกับชื่อของบริษัทฯและตราประทับของบริษัทฯและให้เสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติโดยมีรายละเอียดดังนี ้การเปลี่ยนชื่อของบริษัทฯ

จากเดิมชื่อภาษาไทยบริษัทจัสมินเทเลคอมซิสเต็มส์จํากัด (มหาชน)” และชื่อภาษาอังกฤษ “Jasmine Telecom Systems Public CompanyLimited”

เปลี่ยนเป็นชื่อภาษาไทยบริษัทจัสมินเทคโนโลยีโซลูชั่นจํากัด (มหาชน)” และชื่อภาษาอังกฤษ “Jasmine Technology Solution Public CompanyLimited”

อนึ่งชื่อย่อหลักทรัพย์ของบริษัทฯยังคงเป็น “JTS” คงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

อนุมัติกําหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 3/2564 ในวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564 เวลา 14:00 น. โดยเป็นการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ภายใต้พระราชกําหนดว่าด้วยการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์พ.ศ.2563 ณเลขที่ 200 หมู่ 4 จัสมินอินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ถนนแจ้งวัฒนะตําบลปากเกร็ดอําเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี 11120