บันเทิงไร้ขีดสุดช่วงกักตัวกับ "3BB GIGATV"

Published on 2021-05-31   By เดลินิวส์

3BB GIGATV" มอบความบันเทิงไร้ขีดสุดช่วงกักตัวสนุกกับหนังใหม่เดือนมิ.ย.จาก HBO GO และ MONOMAX

ภายใต้สถานการณ์การระบาดรอบใหม่ของโควิด-19 การใช้ชีวิตช่วงนี้จึงหันกลับมาสู่การรณรงค์ลดการแพร่เชื้ออีกครั้งบางคนกักตัวทำงานอยู่กับบ้านซึ่งเมื่อนานวันเข้าก็เกิดอาการเฉาได้หลายคนจึงต้องหากิจกรรมและคอนเทนต์ต่างๆทำแก้เหงาวนไป

"3BB GIGATV " ขอแนะนำคอนเทนต์ความบันเทิงที่จะช่วยให้การกักตัวอยู่บ้านของลูกค้ามีแต่ความสนุกและไม่เหงาอีกต่อไปกับหนังและซีรีส์เรื่องใหม่จาก HBO GO และ MONOMAX ประจำเดือนมิถุนายนซึ่งจัดมาเอาใจผู้ชมทุกกลุ่มเต็มครบทุกอรรถรสเสิร์ฟทุกความบันเทิงตรงถึงหน้าจอที่บ้าน

เช่น Human Capital (5 มิถุนายน) เรื่องราวชีวิตของสองครอบครัวที่แตกต่างกันแต่ต้องมาเกี่ยวพันกันจากความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของพวกลูกๆจนนำไปสู่เรื่องราวแห่งความบาดหมางและการต่อสู้ระหว่างชนชั้น  TENET (12 มิถุนายน) หนังแอ็คชั่นไซไฟสายลับของผู้กำกับมากฝีมือคริสโตเฟอร์โนแลนที่จะพาผู้ชมไปตื่นตากับความแตกต่างของหนังสายลับที่เคยชม

The High Note (19 มิถุนายน) ภาพยนตร์ดราม่าคอมเมดี้ที่ให้ความรู้สึกถึงความรักและมิตรภาพของคนทั้งคู่และจะทำให้ผู้ชมอมยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่อง   You Should Have Left (25 มิถุนายน) ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยา 

 นอกจากนี้ HBO GO ยังมีหนังสนุกอีกหลายเรื่องที่ไม่อยากให้พลาดเช่น Ordinary Love และหากยังไม่หายเหงาแนะนำให้ฟินกันยาวๆไปกับ MONOMAX ซึ่งมีคอนเทนต์สุดปังทั้งหนังดีซีรีส์เด็ดให้ดูกันแบบเต็มอิ่มเช่นเคย

ภาพยนตร์และซีรีส์ที่แนะนำในครั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความบันเทิงจาก 3BB GIGATV ยังมีคอนเทนต์อีกหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกรับชมไม่ว่าจะเป็นหนังซีรีส์กีฬาการ์ตูนข่าวสารจากทั่วทุกมุมโลกรวมถึงรายการวาไรตีอีกมากมายรับรองความฟินต่อเนื่องด้วยความเร็วเน็ตระดับกิกะบิตที่จะเติมเต็มความบันเทิงที่บ้านของคุณได้เต็มขีดสุดด้วยค่าบริการเริ่มต้นเพียงเดือนละ 590 บาทเท่านั้นสนใจสมัครใช้บริการได้แล้ววันนี้ที่ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศหรือสมัครง่ายๆผ่านแอป 3BB Member ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร.1530