3BB GIGATV เพิ่มช่องข่าวคุณภาพ BBC World News

Published on 2021-04-21   By เดลินิวส์

หลังจากร่วมเป็นพันธมิตรกับ BBC Studios นำ 2 ช่องพรีเมียม BBC Earth และ BBC Lifestyle ผ่านบริการ 3BB GIGATV เมื่อปลายปี 2564 ล่าสุดเสริมช่องข่าวคุณภาพ BBC World News อีกช่อง...

คุณปัทมนันท์ พันธุ์ประเสริฐ Head of 3BB GIGATV Business บริษัท ทรี บีบี ทีวี จำกัด กล่าวว่า “เราพยายามคัดสรรช่องพรีเมียมคุณภาพที่จะเสริมบริการ 3BB GIGATV ให้ถูกใจลูกค้ามากที่สุดรายการข่าว (News) เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่เราให้ความสำคัญ ปัจจุบันลูกค้าสามารถดูช่องข่าวจากทั่วโลก เช่น CNN ศูนย์ข่าวดังจากอเมริกา, Bloomberg Television เน้นข่าวธุรกิจ การเงิน ระดับโลก , CCTV (China Central Television) และ CGTN ศูนย์ข่าวจากจีน การร่วมเป็นพันธมิตรกับ BBC Global News และนำ BBC World News จากอังกฤษ มาให้บริการบนแพลตฟอร์ม 3BB GIGATV ในครั้งนี้ จึงเป็นการเพิ่มมุมมองการนำเสนอข่าวต่างประเทศและการวิเคราะห์เชิงลึกได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ลูกค้าชาวต่างชาติและนักธุรกิจที่ต้องการข่าวสารที่ถูกต้อง รอบด้าน ทันเหตุการณ์จากภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก”

BBC World News เป็นช่องข่าวคุณภาพของอังกฤษ นำเสนอรายการข่าวและการวิเคราะห์ข่าว สารคดี รูปแบบการใช้ชีวิตและบทสัมภาษณ์ต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง มีให้บริการในกว่า 200 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลกเข้าถึง 450 ล้านครัวเรือนและห้องพักในโรงแรม 3 ล้านห้อง ช่องนี้มีให้บริการบนเรือสำราญกว่า 180 ลำ 53 สายการบินรวมถึง 13 ช่องที่มีช่องสัญญาณสดบนเครื่องบินอีกด้วย

ลูกค้า 3BB สามารถรับชม BBC World News ได้ที่ช่อง 601 ทันทีเมื่อใช้บริการ 3BB GIGATV กับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วโปรโมชั่น 1 Gbps/500 Mbps พร้อมกล่องพรีเมียมคอนเทนต์ชั้นนำ คัดสรรมาสำหรับทุกคนในครอบครัว ในราคาพิเศษ 700 บาท/เดือน (สัญญา 2 ปี) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร. 1530